NGÀY 29 – THÁNG 4

*ĐỌC KINH THÁNH:

+ Thi Thiên 55:20-23

+ Gióp 34:29–35:16; 1Cô-rinh-tô 8

*CÂU KINH THÁNH TRONG NGÀY:

Anh chị em hãy để giỏ ấy trước thánh nhan CHÚA, Ðức Chúa Trời của anh chị em, và sấp mình xuống thờ lạy trước thánh nhan CHÚA, Ðức Chúa Trời của anh chị em. Sau đó anh chị em hãy cùng với những người Lê-vi và những kiều dân sống giữa anh chị em ăn mừng về mọi phước hạnh mà CHÚA, Ðức Chúa Trời của anh chị em, đã ban cho anh chị em và gia đình anh chị em.

(Phục Truyền Luật Lệ Ký 26:10-11 – BD2011)

Con hãy khuyên bảo người giàu có ở đời này: Đừng kiêu ngạo và tin tưởng nơi tiền của không bền lâu, nhưng phải đặt hy vọng nơi Đức Chúa Trời, Đấng rộng rãi ban mọi vật cho chúng ta được hưởng. Hãy khuyên họ làm điều lành, chuyên lo việc từ thiện, mở lòng rộng rãi và sẵn sàng cứu trợ. (1Ti-mô-thê 6:17-18 – KTHĐ)

*TUYỂN TẬP BÀI HÁT THIẾU NHI – 20. CHÚA CHĂM SÓC CON

1. Đương cơn đói con mong được no no no. Vui khi có Chúa, Đấng hằng lo lo lo. Khi con khẩn xin Giê-xu cho cho cho. Chúa hứa giúp mỗi khi con cần ngày ngày.

2. Trong nguy khó con luôn nhận biết có Chúa. Vui khi có Chúa đi cùng con nơi nơi. Khi con khẩn xin Giê-xu luôn luôn nghe. Chúa hứa giúp mỗi khi con cần trọn đời.

*GỢI Ý LỜI CẦU NGUYỆN:

Kính thưa Chúa, con thuộc về thành phần mưu sinh chỉ đủ sống, phải tiết kiệm lắm mới có để lo cho gia đình. Vì vậy con xin Chúa tha tội vì con không làm theo điều Ngài dạy là ăn mừng về mọi phước hạnh mà CHÚA, Ðức Chúa Trời của anh chị em, đã ban cho anh chị em và gia đình anh chị em. Con xin cùng gia đình cảm tạ Chúa hằng ngày khi dùng bữa hoặc khi cùng nhau thờ phượng Ngài. Dầu vậy con xin sống với tinh thần của câu Kinh Thánh hôm nay: “đặt hy vọng nơi Đức Chúa Trời, Đấng rộng rãi ban mọi vật cho chúng ta được hưởng.” và … “làm điều lành, chuyên lo việc từ thiện, mở lòng rộng rãi và sẵn sàng cứu trợ.”

Bình luận về bài viết này